16. ผลการดำเนินงานเรื่อง การร้องเรียนด้านการดำเนินงานทั่วไป
18.แผนผังการบริการคัดกรองภาวะเบาหวาน ความดันโลหิตสูง และปัจจัยเสี่ยงที่ก่อให้เกิดโรคหัวใจ
19. ประกาศแผนจัดซื้อ ปีงบประมาณ 2562
ita 2562
EB 5 หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจหลักของหน่วยงานอย่างไร
EB 6 ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการแผนงาน/โครงการ ตามภารกิจหลักของหน่วยงานหรือไม่
EB 7 ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินการโครงการตามภารกิจหลักของหน่วยงานหรือไม่
EB 8 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
8.1 ขออนุญาตเผยแพร่การกำหนดมาตรการฯ
8.2 กรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
8.3 แต่งตั้งผู้รับผิดชอบการดำเนินการเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์
8.4 รายงานผลการดำเนินงาน
EB 9 หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน
9.1 การเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน
9.2 ประมวลจริยธรรมข้าราชการ
9.3 จรรยาข้าราชการ
9.4 แนวทางปฏิบัติตามจรรยาบรรณ
9.5 พรบ.การอำนวยความสะดวกฯ
9.6 คู่มือปฏิบติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
9.7 รายงานผลการวิเคราะห์จัดซื้อจัดจ้าง
9.8 แนวทางปฏิบัติเพื่อตรวจสอบบุคลากรฯ
9.9 รายงานสรุปผลการร้องเรียน
9.10 ข้อมูลปัจจุบัน
9.11 รายงาน สขร.1
EB 10 หน่วยงานมีการเผยแพร่แผนปฏิบัติราชการประจำปี
10.1 แผนปฏิบัติการประจำปี 2562
EB11 หน่วยงานมีการเผยแพร่รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี (ที่ผ่านมา)
11.1 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2561
EB 12 หน่วยงานมีการเผยแพร่การกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี
12.1 รายงานผลการติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2562
EB 13 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ
13.1 ขออนุมัติเผยแพร่การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
13.2 หนังสือเชิญประชุม
EB 14 หน่วยงานมีการรายงานการประเมินผลเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน และเปิดเผยผลการปฏิบัติราชการอยู่ในระดับดีเด่นและดีมากในที่เปิดเผยให้ทราบในรอบปีงบประมาณ
14.1 หนังสือขออนุมัติเผยแพร่การประเมินผลเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
EB 15 หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารต่อสาธารณชน
15.1 หนังสือขออนุมัตินำประกาศเจตจำนงสุจริตของโรงพยาบาล
15.2 แนวทางการดำเนินการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
EB 16 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน
16.1 คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบรับเรื่องร้องเรียน
16.2 หนังสือขออนุญาตเผยแพร่ช่องทางการร้องเรียน
16.3 หนังสือขออนุมัติจัดทำคู่มือสำหรับประชาชนในการร้องเรียน
16.4 รายงานสรุปผลการร้องเรียน
EB 17 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการป้องกันการรับสินบน
17.1 ประกาศมาตรการป้องกันการรับสินบน
EB 18 หน่วยงานมีการเสริมสร้างวัฒนธรรมและค่านิยมสุจริตและการต่อต้านการทุจริตในหน่วยงาน
18.1 หนังสือขออนุมัติจัดกิจกรรมเพื่อการเสริมสร้างวัฒนธรรมและค่านิยมสุจริตฯ
18.2 รายงานการจัดกิจกรรมเสริมสร้างวัฒนธรรมและค่านิยมสุจริตฯ
EB 19 หน่วยงานมีการรวมกลุ่มของเจ้าหน้าที่เพื่อการบริหารงานที่โปร่งใสหรือไม่ และกลุ่มดังกล่าวมีกิจกรรมที่แสดงถึงความพยายามที่จะปรับปรุงการบริหารงานของหน่วยงานให้มีความโปร่งใสยิ่งขึ้นหรือไม่
19.1 หนังสือขออนุมัติจัดตั้งกลุ่มเพื่อบริหารงานให้โปร่งใส
EB 20 หน่วยงานมีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน
20.1 หนังสือเชิญประชุม
20.2 รายงานการประชุม
EB 21 หน่วยงานมีการจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน โดยการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน
21.1 ประกาศมาตรการในการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
21.2 รายงานผลการดำเนินงานตามกรอบแนวทางการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
EB 22 หน่วยงานมีการประชุม หรืออบรม/สัมมนา หรือแลกเปลี่ยนความรู้ภายในหน่วยงานในการให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน จิตพอเพียงต้านทุจริต แก่เจ้าหน้าที่ในหน่วยงานหรือไม่
22.1 หนังสือเชิญประชุม
22.2 รายงานสรุปผลการจัดประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน
22.3 คู่มือผลประโยชน์ทับซ้อน
EB 23 หน่วยงานมีการจัดทำแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริตหรือแผนที่เกี่ยวข้อ
EB 24 หน่วยงานมีการกำกับติดตามการดำเนิงานตามแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริตหรือแผนที่เกี่ยวข้อง
EB 25 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการตรวจสอบการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตามคู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
EB 26 หน่วยงานมีการเผยแพร่กระบวนการอำนวยความสะดวก หรือการให้บริการประชาชนด้วยการแสดงขั้นตอน ระยะเวลาที่ใช้