โครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ(ITA)

 
 
ผลประโยชน์ทับซ้อน
 
EB 2 (2) ผลการดำเนินงานโครงการ
EB 7 (1). โครงสร้างขององค์กร
       1.1โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการกระทรวงสาธารณสุข
1.2 โครงสร้างหน่วยงาน
1.3 คำสั่งมอบหมายงานด้านการร้องเรียน
EB 7 (2). บทบาทอำนาจหน้าที่ แต่ละฝ่ายในโรงพยาบาลควนโดน
03. การดำเนินงานของหน่วยงาน
04. คู่มือการร้องเรียน
      4.1 หนังสือขออนุมัติเผยแพร่
      4.2 คู่มือเรื่องร้องเรียนการให้บริการ                                        
05. แผนผังขั้นตอนการร้องเรียน
06. คู่มือการร้องเรียน
      6.1 หนังสือขออนุมัติเผยแพร่
      6.2 คู่มือเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง 
07. ช่องทางการร้องเรียน
08. ผลการดำเนินงานเรื่อง การร้องเรียนด้านการจัดซื้อจัดจ้าง
09. รายงานการวิเคราะห์ความเสี่ยงในการปฏิบัติงาน อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน
10. สัมนาแลกเปลี่ยนความรู้ เรื่องป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
11. แนวทางการปฏิบัติงานป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
12. แผนการปฏิบัติป้องกันและปราบปรามทุจริต ปีงบประมาณ 2561
13. ผลการวิเคราะห์และแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ปีงบประมาณ 2561                                
14. กิจกรม ส่งเสริม การปฏิบัติงานด้วยความโปร่งใส
15. คู่มือผลประโยชน์ทับซ้อน
      15.1 หนังสือขออนุญาตเผยแพร่
      15.2  คู่มือผลประโยชน์ทับซ้อน

16. ผลการดำเนินงานเรื่อง การร้องเรียนด้านการดำเนินงานทั่วไป

17. ช่องทางการเข้าถึงข้อมูล

18.แผนผังการบริการคัดกรองภาวะเบาหวาน ความดันโลหิตสูง และปัจจัยเสี่ยงที่ก่อให้เกิดโรคหัวใจ

19. ประกาศแผนจัดซื้อ ปีงบประมาณ 2562

 

ita 2562

EB 5 หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจหลักของหน่วยงานอย่างไร

EB 6 ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการแผนงาน/โครงการ ตามภารกิจหลักของหน่วยงานหรือไม่

EB 7 ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินการโครงการตามภารกิจหลักของหน่วยงานหรือไม่

EB 8 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

       8.1 ขออนุญาตเผยแพร่การกำหนดมาตรการฯ

       8.2 กรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ

       8.3 แต่งตั้งผู้รับผิดชอบการดำเนินการเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์

       8.4 รายงานผลการดำเนินงาน

EB 9 หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน

       9.1 การเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน

       9.2 ประมวลจริยธรรมข้าราชการ

       9.3 จรรยาข้าราชการ

       9.4 แนวทางปฏิบัติตามจรรยาบรรณ

       9.5 พรบ.การอำนวยความสะดวกฯ

       9.6 คู่มือปฏิบติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์

       9.7 รายงานผลการวิเคราะห์จัดซื้อจัดจ้าง

       9.8 แนวทางปฏิบัติเพื่อตรวจสอบบุคลากรฯ

       9.9 รายงานสรุปผลการร้องเรียน

       9.10 ข้อมูลปัจจุบัน

       9.11 รายงาน สขร.1

EB 10 หน่วยงานมีการเผยแพร่แผนปฏิบัติราชการประจำปี

       10.1 แผนปฏิบัติการประจำปี 2562

EB11 หน่วยงานมีการเผยแพร่รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี (ที่ผ่านมา)

       11.1 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2561

EB 12 หน่วยงานมีการเผยแพร่การกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี

       12.1 รายงานผลการติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 2562

EB 13 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ

      13.1 ขออนุมัติเผยแพร่การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส

      13.2 หนังสือเชิญประชุม

EB 14 หน่วยงานมีการรายงานการประเมินผลเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน และเปิดเผยผลการปฏิบัติราชการอยู่ในระดับดีเด่นและดีมากในที่เปิดเผยให้ทราบในรอบปีงบประมาณ

      14.1 หนังสือขออนุมัติเผยแพร่การประเมินผลเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี

EB 15 หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารต่อสาธารณชน

      15.1 หนังสือขออนุมัตินำประกาศเจตจำนงสุจริตของโรงพยาบาล

      15.2 แนวทางการดำเนินการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง

EB 16 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน

      16.1 คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบรับเรื่องร้องเรียน

      16.2 หนังสือขออนุญาตเผยแพร่ช่องทางการร้องเรียน

      16.3 หนังสือขออนุมัติจัดทำคู่มือสำหรับประชาชนในการร้องเรียน

      16.4 รายงานสรุปผลการร้องเรียน

EB 17 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการป้องกันการรับสินบน

      17.1 ประกาศมาตรการป้องกันการรับสินบน

EB 18 หน่วยงานมีการเสริมสร้างวัฒนธรรมและค่านิยมสุจริตและการต่อต้านการทุจริตในหน่วยงาน

      18.1 หนังสือขออนุมัติจัดกิจกรรมเพื่อการเสริมสร้างวัฒนธรรมและค่านิยมสุจริตฯ

      18.2 รายงานการจัดกิจกรรมเสริมสร้างวัฒนธรรมและค่านิยมสุจริตฯ

EB 19 หน่วยงานมีการรวมกลุ่มของเจ้าหน้าที่เพื่อการบริหารงานที่โปร่งใสหรือไม่ และกลุ่มดังกล่าวมีกิจกรรมที่แสดงถึงความพยายามที่จะปรับปรุงการบริหารงานของหน่วยงานให้มีความโปร่งใสยิ่งขึ้นหรือไม่

     19.1 หนังสือขออนุมัติจัดตั้งกลุ่มเพื่อบริหารงานให้โปร่งใส

EB 20 หน่วยงานมีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน

      20.1 หนังสือเชิญประชุม

      20.2 รายงานการประชุม

EB 21 หน่วยงานมีการจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน โดยการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน

     21.1 ประกาศมาตรการในการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน

     21.2 รายงานผลการดำเนินงานตามกรอบแนวทางการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน

EB 22 หน่วยงานมีการประชุม หรืออบรม/สัมมนา หรือแลกเปลี่ยนความรู้ภายในหน่วยงานในการให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน จิตพอเพียงต้านทุจริต แก่เจ้าหน้าที่ในหน่วยงานหรือไม่

     22.1 หนังสือเชิญประชุม

     22.2 รายงานสรุปผลการจัดประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน

     22.3 คู่มือผลประโยชน์ทับซ้อน

EB 23 หน่วยงานมีการจัดทำแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริตหรือแผนที่เกี่ยวข้อ

EB 24 หน่วยงานมีการกำกับติดตามการดำเนิงานตามแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริตหรือแผนที่เกี่ยวข้อง

EB 25 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการตรวจสอบการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตามคู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

EB 26 หน่วยงานมีการเผยแพร่กระบวนการอำนวยความสะดวก หรือการให้บริการประชาชนด้วยการแสดงขั้นตอน ระยะเวลาที่ใช้

 

 
 
 
ITA 2562

  View : 1471


Related content

   + สายด่วนสุขภาพจิต 1667 
   + สายด่วนบัตรทอง 1330 
   + สายด่วนประกันสังคม 1506
   + สายด่วน อย. 1556
   + อนามัยใกล้ตัว 1675
   + สายด่วนยาเสพติด 1165
   + สายด่วนมะเร็ง 1668
   + สายนี้ปลอดบุหรี่ 1600

 Today 179
 Yesterday 74
 This week 345
 Last week 264
 This month 1,346
 Last month 2,575
 Total 58,946
  Your IP : 3.133.139.28

Untitled Document